Xin chào, Shopee có thể giúp gì cho bạn?

[Lỗi] Tại sao tôi không thể thanh toán đơn hàng trên Shopee?

Trong trường hợp hệ thống báo lỗi và bạn không thể hoàn tất thanh toán cho đơn hàng, vui lòng tham khảo cách xử lý như sau nhé:

Loại lỗi hiển thị

Hướng giải quyết

Lỗi (M01/D01): Tài khoản Shopee của bạn ghi nhận dấu hiệu bất thường. Vui lòng tham khảo và tuân thủ các Điều khoản Shopee

Bạn vui lòng gỡ cài đặt các công cụ/phần mềm bất thường hoặc tiến hành khôi phục lại cài đặt gốc trên thiết bị đang sử dụng Shopee và sau đó thực hiện thanh toán lại như giao dịch bình thường

Tham khảo thêm Điều khoản dịch vụ của Shopee

Lỗi (F20) hoặc Lỗi: Thanh toán không thành công: Bạn không thể thanh toán do tài khoản có dấu hiệu bất thường. Vui lòng tham khảo và tuân thủ các Điều Khoản Shopee

Lỗi (M02/D02) hoặc (M03/D03): Rất tiếc, ưu đãi được chọn đã hết lượt sử dụng. Vui lòng chọn ưu đãi khác nhé!

Thử lại với các mã giảm giá khác tại Shopee

Tham khảo thêm hướng xử lý cho các trường hợp khác của không dùng được mã giảm giá

Nếu bạn không sử dụng được mã miễn phí vận chuyển vui lòng tham khảo tại đây

Lỗi (D07): Rất tiếc, ưu đãi được chọn đã hết lượt sử dụng. Vui lòng chọn ưu đãi khác nhé!

Lỗi (M04/D04): Tài khoản Shopee của bạn ghi nhận dấu hiệu bất thường. Vui lòng tham khảo và tuân thủ các Điều khoản Shopee

Bạn vui lòng sử dụng thiết bị khác để đăng nhập và tiếp tục mua sắm cùng Shopee

Lỗi (M06/D06): Tài khoản Shopee của bạn ghi nhận dấu hiệu bất thường. Vui lòng tham khảo và tuân thủ các Điều khoản Shopee

Để tiếp tục thanh toán đơn hàng, bạn vui lòng thực hiện xác minh bằng hình ảnh theo yêu cầu của hệ thống

Lỗi (M05/D05): Rất tiếc, tài khoản Shopee của bạn đang bị giới hạn tính năng thanh toán đối với đơn hàng này

Bạn vui lòng sử dụng tài khoản khác để đăng nhập và tiếp tục mua sắm cùng Shopee

Tham khảo thêm lý do tài khoản bị giới hạn

Lỗi (M08/D08): Bạn đang sử dụng phiên bản ứng dụng Shopee cũ. Vui lòng cập nhật phiên bản mới nhất để tiếp tục giao dịch

Bạn vui lòng cập nhật phiên bản mới nhất tại App Store/Google play để tiếp tục thanh toán

Lỗi (M09): Số tiền thanh toán chưa hợp lệ. Vui lòng thêm sản phẩm vào đơn hàng để tiếp tục giao dịch

Bạn vui lòng thêm sản phẩm vào đơn để tiếp tục thanh toán hoặc liên hệ trực tiếp người Bán để kiểm tra về phí vận chuyển

Lỗi (M10): Rất tiếc, tài khoản của bạn đã vượt hạn mức thanh toán trong ngày. Vui lòng thử lại ngày tiếp theo

Bạn vui lòng đặt hàng lại vào ngày mai

Lỗi (M11): Tài khoản Shopee của bạn ghi nhận dấu hiệu bất thường. Lưu ý, thử lại liên tục có thể dẫn đến việc khóa tài khoản Shopee của bạn và/hoặc phát sinh điểm phạt cho Người bán

Bạn vui lòng thực hiện mua sắm với những Shop khác

Lỗi (L01): Đăng nhập không thành công: Hệ thống phát hiện bạn đã đăng nhập vào nhiều tài khoản bằng thiết bị này. Vui lòng đăng nhập bằng một trong những tài khoản đã tạo trước đó để sử dụng dịch vụ của Shopee

Bạn vui lòng sử dụng thiết bị khác để đăng nhập hoặc thử lại sau 10 ngày tiếp theo nhé

Nội dung lỗi hiển thị trên Shopee (Web/App):

"Vì lý do bảo mật, hệ thống không thể xử lý yêu cầu của bạn. Vui lòng thử lại sau nhé"

Bạn vui lòng thử lại vào ngày mai

Lỗi (A08) Đăng nhập không thành công: Rất tiếc, bạn không thể đăng nhập vào tài khoản này. Vui lòng liên hệ Tổng đài Shopee để được trợ giúp.

Bạn vui lòng liên hệ Nhân viên hỗ trợ Shopee.

 

  

Nếu bạn vẫn chưa tìm được hướng xử lý cho lỗi đang gặp phải, vui lòng tham khảo thêm các lý do không thể đặt hàng tại Shopee hoặc liên hệ Bộ phận CSKH Shopee để được hỗ trợ.

 

 

 

Bài viết có hữu ích cho bạn không?
Không